Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Hà Nam
 

Các loại vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem rách ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem nát như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà làm là những giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   market tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng designer làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem nát được in ấn cùng với màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in xong xuôi độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.