Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 200đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Thái Bình
 

Một vài chất liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy rất đặc biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bể tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem rách ở đây

Thông tin khi mà tạo   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem bể được in ấn với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ dòn của stem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với các mẫu tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.