Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Hà Giang chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Tiền Giang
 

Vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì những phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem mác Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng với dàn nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với mầu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn của mác chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in ấn stick chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.