Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 190VND một chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 35VND một cái tem ở Quảng Ninh

 


Những chất liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem vỡ tròn Bấm ở đây


Thông tin khi mà dựng   market tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.