Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở Trà Vinh

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 169VND/một con tem ở Đắk Lắk

 


Một số chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in là tất cả giấy thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội hình designer làm demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ giòn of stem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.