Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Điện Biên

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở Bình Dương

 


Vài chất liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.