Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Sơn La

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 103VND một cái tem ở Thái Nguyên

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm stick chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.