Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 210VND/1 con tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem nát of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở tại Hà Giang

 


Vài chất liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem nát chúng ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là những giấy có sẵn keo thì những phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh Click ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.