Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 158đ/1 chiếc tem ở tại Thái Nguyên
 

Những chất liệu dùng in tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem nát dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể dòn thì khi mới in ấn xong độ dòn của stick chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm name card cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.