Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Lai Châu giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Lai Châu chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 36 đồng 1 cái tem tại Tiền Giang

 

Một vài loại decal được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem rách vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng lực lượng nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với các mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.