Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem bể Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin khi mà tạo   market tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phong phú với đội ngũ designer làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các khách khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in cùng với màu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với các mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát ở tại Bạc Liêu  VIP.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.