Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Đà Nẵng
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bể dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được design market
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với lực lượng designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bể được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong mức độ giòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai-chat-luong-cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.