Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, ship tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo đảm of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND một cái tem ở tại Bình Thuận

 

Những loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn là hầu như decal thì nó hầu như phần dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem bóng vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách nhiều với lực lượng cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In decal giá rẻ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.