Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng số 1, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Phú Thọ
 

Một vài vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem rách loại giòn luôn được in bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn đạt bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bạc Bấm

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới in ấn xong mức độ dòn của mác vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.