Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Bến Tre chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Lào Cai
 

Vài loại decal được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bể loại giòn sẽ được in bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem rách
- File sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in đó là những decal thì nó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem nát Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-yen-bai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.