Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Bến Tre chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 40đ/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 

Một số loại giấy dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in với màu sắc rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.