Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, trả tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi decal thì nó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin khi làm   mẫu tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc rất đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với các mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.