Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Bình Dương

Chuyên in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 161VND 1 chiếc tem tại Kon Tum

 

 



Những vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in đấy là những giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem In tem kiểm kê Nháy ở đây

Thông tin khi design market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được dựng market
với những nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được sản xuất với màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu tem bể tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.