Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 165VND 1 con tem ở tại Phường Nam Hải, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem rách của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tròn

 


 

Các loại decal sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi làm tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi làm tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như giấy thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem vỏ trứng Bấm

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được in với màu sắc đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm stem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem nhãn mác giá rẻ hà nội Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.