Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 98đồng/một chiếc tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 36đ/một cái tem tại Trà Vinh

 

 

Những loại giấy dùng làm tem bể 

-  Tem nát loại dòn có thể được làm bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể rất nhiều với đội ngũ designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.