Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 84VND/1 cái tem tại Quảng Ngãi

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 37 đồng một con tem ở Hải Dương

 


Những vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.