Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 210VND một con tem ở Cần Thơ

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of shop In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở An Giang

 


Các loại decal dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bảo hành

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.