Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 98VND/1 chiếc tem tại Hà Tĩnh
 

 

Những chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được làm bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in đó là hầu như tất cả decal thì đó những phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với những mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.