Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế, giá rẻ nhất

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo đảm of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Huyện Nam Đông, Tỉnh Thừa Thiên Huế

tinh

tinh

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát loại dòn được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File làm tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là mọi giấy thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Click


Thông tin khi làm   market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn của mác chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.