Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200đ/một chiếc tem tại Cà Mau

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 114VND/một con tem tại Bạc Liêu

 

 

Những loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm design tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.