Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 51VND một con tem ở Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tận nơi

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 164VND/1 cái tem ở tại Bến Tre

 

 

Một số chất liệu được dùng in tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem Xưởng in tem chống giả Nháy tại đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều với đội hình nhân viên tạo market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với cùng sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.