Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 196VND 1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Sơn La

 


Các loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được làm bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem nát ta có thể in logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là hầu hết decal thì hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh Click ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với dàn nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành được in ấn với cùng màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.