Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 188đồng/1 cái tem ở Lai Châu

 

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được sản xuất bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành 7 màu tphcm Click chuột ở đây

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm demo
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.