Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 112đ/1 chiếc tem tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 192 đồng một cái tem ở tại Hà Nam

 

 

Vài vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi sản xuất tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bao hanh gia re Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt in khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.