Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Bình Thuận

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành Elip giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Bến Tre

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem bể ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bể

- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in đấy là các decal thì nó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà tạo market tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi lột stick.
- Cá biệt với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of stem chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in name card cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.